Jump to content
Search Community

hnkio36

Members
  • Posts

    2
  • Joined

  • Last visited

About hnkio36

  • Birthday 08/03/1998

hnkio36's Achievements

4

Reputation

About Me

Nếu bạn đang theo chế độ ăn sạch và đã nghe nói về các lợi ích tăng cường sinh lực, chống lão hóa và tăng cường sức khỏe của Cordyceps nhưng không chắc chắn làm thế nào để loại nấm dược liệu này vào chế độ ăn uống của bạn thì nước dùng này là dành cho bạn!

Nhưng trước khi chúng ta đến nhà thổ, đây là một tổng quan ngắn gọn về đông trùng hạ thảo và cách tiêu thụ nấm dược liệu chỉ một vài lần một tuần có thể cung cấp một số đặc quyền tăng cường sức khỏe khác nhau
Tăng cường sinh lực + lợi ích chống lão hóa của đông trùng hạ thảo

Lợi ích tăng cường năng lượng của đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo là một loại nấm đã được sử dụng làm thuốc bổ và phục hồi trong y học Trung Quốc trong hơn 2.000 năm. Trong y học Ayurveda chúng được cho là có lợi trong việc tăng cường sinh lực và sức sống.

Những lợi ích của Cordyceps cũng có liên quan đến hiệu suất thể thao được cải thiện. Một nghiên cứu năm 2010 được công bố trên Tạp chí Y học Thay thế và Bổ sung cho thấy việc bổ sung Cs-4 (Cordyceps sinensis) đã cải thiện hiệu suất tập thể dục và đóng góp vào các dấu hiệu tốt cho sức khỏe ở người lớn tuổi.

Ngoài việc tăng cường năng lượng, đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là làm tăng khả năng oxy và sản xuất ATP trong các tế bào cơ, điều này chắc chắn sẽ cải thiện hiệu suất thể thao. Ở giai đoạn này trong cuộc đời tôi, tôi không phải là một vận động viên, nhưng tôi có thể nói rằng tôi chú ý vào những ngày tôi tập luyện (tôi tập luyện theo phong cách Full Fitness Fusion 3 ngày một tuần) và cũng có thể tập thể dục có khả năng đẩy mạnh hơn và tập luyện mạnh hơn.

Tương tự như các loại thảo mộc siêu thực phẩm khác như maca, đông trùng hạ thảo cũng có thể giúp chống mệt mỏi.

Làm thế nào để bạn tiêu thụ đông trùng hạ thảo?

Bạn có thể mua toàn bộ, đông trùng hạ thảo khô trong các cửa hàng thực phẩm sức khỏe hoặc trực tuyến và sau đó thêm chúng vào súp và món hầm, hoặc uống chúng trong trà hoặc nước dùng làm từ đông trùng hạ thảo, đó là những gì tôi thích làm. Tôi mua Bột nấm hữu cơ Cordyceps (xem ảnh trên) từ Amazon. Tuy nhiên, một số người thấy thuận tiện hơn khi lấy đông trùng hạ thảo dưới dạng chiết xuất lỏng hoặc ở dạng viên nang. Tôi rất thích tiêu thụ nó giống như một thực phẩm mặc dù.

Đông trùng hạ thảo thích gì?

Giống như hầu hết các loại nấm, đông trùng hạ thảo có chất lượng umami thơm ngon và hương vị hạt dẻ sâu mà tôi thấy làm tăng chất lượng tổng thể của một số loại thực phẩm, đặc biệt là súp và nước dùng (như một trong công thức dưới đây!)

Bao lâu thì bạn nên dùng Đông trùng hạ thảo?

Để điều trị suy nhược hoặc mệt mỏi nói chung, thông thường nên dùng đông trùng hạ thảo một hoặc hai lần một ngày. Tôi chắc chắn sẽ đề nghị dùng thuốc đông trùng hạ thảo của bạn trước buổi trưa mặc dù tôi thấy việc dùng thuốc sau đó trong ngày có thể khiến tôi không ngủ được. Tôi cũng nên nói thêm rằng vào những ngày tôi dùng thuốc đông trùng hạ thảo, tôi đã có một số giấc mơ vô cùng sáng suốt. Chắc chắn chúng là những giấc mơ tốt, siêu sống động, giống như những gì tôi từng có trong khi tôi mang thai nhiều mặt trăng trước đây. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng những giấc mơ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng bây giờ tôi tin chắc rằng các loài đông trùng hạ thảo chắc chắn đóng một vai trò.

Nếu bạn thật sự muốn tìm địa chỉ bán các dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector chính hãng 100%, còn đợi gì mà không nhanh tay liên hệ ngay shop iFitness để đặt hàng càng sớm càng tốt.

 

https://www.pinterest.com/pin/661325526519377828/
https://flip.it/TstgLX

×
×
  • Create New...